TIN TỨC

Sự khác biệt giữa dây cẩu dẹt và dây cẩu tròn

24/04/2021

Khi phải nâng một vật nặng để hoàn thành cho công việc của mình, bạn sẽ biết rằng một sợi dây cẩu hàng có thể làm cho công việc của bạn đơn giản hơn rất nhiều. Hiện nay, có rất nhiều loại thiết bị nâng hạ khác nhau dành cho mọi loại tải trọng nặng. Vậy thì dây cẩu dẹt và dây cẩu tròn là 2 trong số những thiết bị phổ biến nhất. Tôi sẽ cho bạn thấy sự khác biệt giữa dây cẩu dẹt và dây cẩu tròn như thế nào nhé.

Xem thêm ››

Mua dây cẩu hàng giá rẻ, chính hãng ở đâu?

26/03/2021

Bạn đang muốn mua dây cẩu hàng để sử dụng trong công việc cẩu hàng hóa, đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển hàng hóa nhưng lại chưa có kinh nghiệm lựa chọn. Và cũng chưa biết nên mua dây cẩu hàng giá rẻ ở đâu? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết sau nhé!

Xem thêm ››

Các loại cáp vải cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay ⚚ TIN TỨC⚚

09/03/2021

Hiện nay, việc nâng hạ những vật có trọng lượng lớn được diễn ra nhanh chóng và an toàn công việc đó đòi hỏi sử dụng rất nhiều phương án đa dạng khác nhau. Một trong những phương án tối ưu mà thường được ưu tiên sử dụng đến đó chính là dâu cáp vải cẩu hàng. Hiện nay trên thị trương có rất nhiều loại dây cẩu hàng bằng vải, Hôm nay hãy cùng Provina tìm hiểu kỹ và xác định được tất cả các loại cáp vải cẩu hàng được sử dụng phổ biến trên thị trường nhé!

Xem thêm ››